Căn Hộ The Symphony - Phong Cách Modern Zen

    Cập nhật ngày 16/10/2024, lúc 14:064.687 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Căn Hộ The Symphony
    • Tổng diện tích
      115m2
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      Prestige
    • Thi công
      Prestige

    Căn hộ phong cách Zen pha chút hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Các phòng được bố trí không gian mở, tạo cảm giác thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa sổ lớn không chỉ mang đến nguồn ánh sáng tối ưu mà còn kết nối không gian bên trong với cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành và tươi mát.

     

    Căn hộ tạo nên không gian sống tối giản nhưng đầy tinh tế. Với tone màu chủ đạo là các sắc thái trung tính như trắng, be và nâu nhạt, kết hợp cùng chất liệu gỗ và vải mềm mại, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế nội thất mềm mại, điển hình là bộ sofa hình khối tròn và chiếc ghế bành màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian.

     

    Các đường nét thiết kế mềm mại, không cầu kỳ, phản ánh tinh thần Zen, tập trung vào sự giản dị và yên bình. Cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập, kết hợp với rèm cửa trắng mỏng tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng. Các chi tiết trang trí như bình hoa, cây xanh nhỏ gọn cùng những vật dụng trang trí tối giản mang lại không gian sống yên tĩnh, hài hòa, tạo nên một bầu không khí thanh tịnh cho gia chủ.

     

    Duy trì không gian thoáng đãng

    Được kết hợp giữa bếp và phòng khách, tạo nên một không gian mở, thông thoáng và rộng rãi hơn. Kệ bếp, tủ và bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ mang đạm nét của phong cách Zen mộc mạc, điểm xuyến với đó là các mặt đá mài và bề mặt gỗ. Những vật liệu này không chỉ bền vững mà còn mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp. Phòng bếp phong cách Zen hiện đại cũng xuất hiện cây xanh tạo thêm sự sống động và kết nối với thiên nhiên. Một chậu cây nhỏ trên bàn ăn giúp làm tăng sự tươi mới và mang lại không khí trong lành cho không gian bếp.

     

    Thư giãn và an yên với phòng ngủ phong cách Modern Zen

    Phòng ngủ Modern Zen thường tập trung vào thiết kế tối giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà và chỉ giữ lại những gì cần thiết. Điều này giúp không gian trở nên thoáng đãng, gọn gàng, mang đến cảm giác bình yên. Chị chủ đã thay đổi bố cục căn hộ từ 3 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ để mở rộng không gian các phòng rộng rãi hơn. 

     

    Căn phòng ngủ tuy tối giản nhưng vẫn mang một chút không khí ấm cúng, thoải mái mà một tổ ấm luôn cần có. Tuy căn phòng không quá lớn nhưng vẫn đủ công năng cho các thành viên trong gia đình. Một nơi để tái tạo năng lượng và nghỉ ngơ sau một ngày dài bận rộn. Luôn đảm bảo yếu tố sáng và sự thông thoáng bên trong căn phòng nhỏ.

     

    Mỗi không gian đều mang một vẻ đẹp riêng những vẫn thể hiện đặc trưng phong cách Zen Style mà chủ đầu tư mong muốn. Tối giản, nhẹ nhàng và đầy đủ công năng cho gia đình.

    PrestigeTheo dõi

    Bình luận

    Đỗ Văn Cường

    Trời ơi ngắm thôi đã thấy mê, căn nhà trông hiện đại, sang trọng và tinh tế quá đi, các bạn nữ chắc thích lắm nè!

    10 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hoàng Thị Mỹ Hằng

    Mình thích những căn nhà giản dị nhưng vẫn đẹp và thoáng đãng như thế này, công nhận tone màu trắng, be, nâu nhạt kết hợp với nhau tạo nên tổng thể tuyệt vời ghê!

    9 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hoàng Mỹ Anh

    Đổ đứ đừ rồi nha, mình sẽ thay đổi căn nhà của mình theo phong cách này mới được.

    9 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 3
    • 0