Thiết kế hiện đại và tinh tế tại Townhouse Mỹ Đình: Không gian sống đẳng cấp cho gia đình Việt

    20/09/2024 07:00164 lượt xem
    • Tổng diện tích
      120m2
    • Thiết kế
      Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Việt House

    Townhouse Mỹ Đình là ngôi nhà mang phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với gu thẩm mỹ của cặp vợ chồng trung niên đã sinh sống nhiều năm ở nước ngoài. Với mong muốn tạo ra một không gian đậm chất cá tính và sang trọng, chủ nhà lựa chọn gam màu tối làm chủ đạo, Việt House đã khéo léo sử dụng các vật liệu cao cấp trong thiết kế để cân bằng giữa sắc tối và sự thanh lịch, tinh tế, giúp không gian vừa giữ được sự cá tính mà không mất đi nét sang trọng.

     

    Do diện tích khu đất rộng rãi nhưng nhu cầu sử dụng không quá lớn, các không gian chức năng trong nhà được thiết kế linh hoạt và tiện dụng, mang lại sự thoải mái tối đa cho gia đình. Hệ thống chiếu sáng của công trình là một điểm đáng chú ý. Việt House đã đặc biệt tính toán kỹ lưỡng và sử dụng các thiết bị nhập khẩu đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo ánh sáng phù hợp với từng không gian, làm tôn lên sự tinh tế của các chi tiết nội thất.

     

    Một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế là phòng thay đồ, được thực hiện theo yêu cầu riêng của chị chủ nhà, người sở hữu một bộ sưu tập lớn túi xách và quần áo hàng hiệu. Phòng thay đồ sử dụng cánh kính để vừa bảo quản tốt, vừa giúp chủ nhà dễ dàng ngắm nhìn và lựa chọn đồ đạc. Đồng thời, chị cũng lựa chọn sản phẩm cao cấp LG Styler để chăm sóc những bộ quần áo hàng hiệu một cách hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với việc giặt là bên ngoài.

     

     

     

     

     

     

    Sản phẩm LG sử dụng trong công trình:

    - LG WashTower

    - LG Styler

    Townhouse Mỹ Đình không chỉ là một không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà, với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công năng.

    Diện tích: 120m²

    Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Việt House

    Phong cách thiết kế: Hiện đại

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0